เรียนต่อต่างประเทศ
Master Progression Programmes
University of Hertfordshire, Hatfield, UK
University of Hertfordshire, Hatfield, UK
University of Hertfordshire เป็นมหาวิทยาลัยรัฐบาล ตั้งอยู่ เมือง Hatfield  ทางเหนือห่างจากใจกลางกรุงลอนดอนเพียง 25 นาที มหาวิทยาลัย Hertfordshire ได้รับรางวัลจากรัฐบาลอังกฤษ ด้านการเรียนการสอนที่เป็นเลิศ หรือที่เรียกว่า TEF Gold นอกจากนี้ ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอังกฤษด้านการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ (THE’s 2015) และถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ในมหาวิทยาลัยรุ่นใหม่ชั้นนำใน 150 อันดับแรกของโลกอีกด้วยเช่นกัน (THE’s  2018) นอกจากนี้ยังเป็นสถาบันการศึกษาที่ให้ความสำคัญในการปลูกฝังแนวความคิดในด้านนวัตกรรม และการเป็นผู้ประกอบการในองค์กรให้แก่นักศึกษา โดยเป็นหนึ่งในไม่กี่มหาวิทยาลัยของสหราชอาณาจักรที่ได้รับรางวัลจาก European Commission HR Excellence in Research badge   
 

สาขาที่เปิดสอน Joint Program ป. โท @RSU

 

 

 

 

ข้อมูลทั่วไป



University of Hertfordshire ตั้งอยู่ใน Hatfield เพียง 25 นาทีโดยรถไฟที่เร็วที่สุดจากสถานี King's Cross ในกรุงลอนดอน นักเรียนสามารถเดินทางไปยังกรุงลอนง่ายดาย

ผลงานนักศึกษาได้มีโอกาสทำ Special Effects ในหนังระดับโลก เช่น Harry Potter, Clash of the Titans 2, X Men and Captain America นั้น ส่วนหนึ่งเป็นผลงานของนักศึกษาจาก University of Hertfordshire อีกด้วย

นักศึกษาจาก University of Hertfordshire ได้รับการคัดเลือกเข้าทำงานในองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมายในลอนดอน เช่น P&G, PWC, Lloyd Bank, IBM, Warner Bros, Universal Studio, Ted Baker, Airbus, Tui, American Airline และ Hilton Worldwide  

 

การเรียนการสอน



มหาวิทยาลัยมีทั้งหมด 10 คณะ ทั้งนี้สาขาที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงมีดังนี้
1. MSc Clinical Dermatology * 1 ในไม่กี่มหาวิทยาลัยที่เปิดสอนสาขานี้ในอังกฤษ
2. MSc International Business + 1 Year Work Placement
3. MSc Finance and Investment Banking + 1 Year Work Placement
4. MSc International Tourism, Hospitality and Event Management + 1 Year Work Placement * Top 15- The Guardian 2019 ‘Subject’
5. MSc Business Psychology
6. MA Art Therapy
7. BA/MA Film and Television Production *Top 2- Guardian 2019 ‘Career after 6 months’
8. BA/MA Photography *Top 2- Guardian 2019 ‘Career after 6 months’
9. MSc Music and Sounds for Film and Games
10. BA Design Craft (Jewellery) *Top 14- The Guardian 2019 ‘Subject’
11. BA Model Design (Character and Creative Effects) *Top 18- The Guardian 2019 ‘Subject’
12. BSc/MSc Aerospace Engineering* Top 16- Complete University Guide-Graduate Prospect’
13. BSc Food Science * Top 10- The Guardian 2019 ‘Subject’
มีหลักสูตรมากกว่า 800 หลักสูตรให้เลือกรวมถึงระดับปริญญาตรีสูงกว่าปริญญาตรีการพัฒนาด้านอาชีพอย่างต่อเนื่องการเรียนทางไกลออนไลน์และหลักสูตรระยะสั้น ฤดูใบไม้ร่วงนี้ต่ำกว่า 10 คณะ
 
 
วิทยาเขต
วิทยาเขตสีเขียวของ University of Hertfordshire อยู่ห่างเพียง 25 นาทีจากใจกลางกรุงลอนดอนโดยรถไฟ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งรวมถึง Crown Court จำลองอาคารวิทยาศาสตร์มูลค่าหลายล้านปอนด์เครื่องจำลองการบินภายในและสถานบันเทิง 38 ล้านปอนด์
 

 

การจัดอันดับ

  • ได้รับการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนในระดับยอดเยี่ยม (TEF Gold) จากรัฐบาลอังกฤษ ประจำปี 2018
  • ติดอันดับ 1 ใน 150 มหาวิทยาลัยรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดในโลกจากนิตยสาร Times Higher Education 2019
  • ติดอันดับ 1 ใน 100 Most international universities in the world
  • อันดับที่ 74 โดย the Complete University Guide ประจำปี 2019


ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Hertfordshire มีอัตราการจ้างงานมากกว่า 96% ซึ่งทำให้พวกเขาสูงที่สุดในภาคตะวันออกของอังกฤษซึ่งทำได้ดีกว่ามหาวิทยาลัย Russell Group หลายแห่งรวมถึง Oxford และ Cambridge 96.5% ของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Hertfordshire กำลังทำงานหรือเรียนต่ออีกหกเดือนหลังจากสำเร็จการศึกษาจากผลสำรวจล่าสุดของ Destination of Leavers จาก Higher Education (DLHE) สูงกว่าค่าเฉลี่ยของประเทศสหราชอาณาจักร (94.3%)


 

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก



สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกทำให้ UH เป็นสถานที่ที่โดดเด่นในการศึกษาใช้ชีวิตและทำงาน ศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ที่ได้รับรางวัลเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงมีที่นั่งศึกษา 3,000 ที่นั่งและคอมพิวเตอร์มากกว่า 1,200 เครื่อง Hertfordshire Sports Village ในมหาวิทยาลัยให้บริการกีฬาและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่โดดเด่น หอพักนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ยอดเยี่ยมมีนักศึกษาประมาณ 3,500 คนอาศัยอยู่ในวิทยาเขตในที่พักนักศึกษาที่เป็นเจ้าของและบริหารจัดการของมหาวิทยาลัยดังนั้นพวกเขาจึงอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกทางสังคมและการเรียนรู้ที่พวกเขาต้องการ มีการนำเสนอชีวิตทางสังคมผ่านสโมสรชมรมและกิจกรรมนักศึกษา






สอบถามข้อมูล: โทร  098-285-6114,  088-022-2701
เวลาทำการ 
วันจันทร์ - วันศุกร์     เวลา  10:00-19:00 น.
วันเสาร์ - วันอาทิตย์  เวลา  09:00-17:00 น.

LINE: @rsustudyabroad Email: info@rsustudyabroad.com


เพิ่มเพื่อน