เรียนต่อต่างประเทศ
Master Progression Programmes
Robert Gordon University, Aberdeen, UK
Robert Gordon University, Aberdeen, UK
  เป็นมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ใจกลางเมือง Aberdeen ค่าครองชีพถูก อยู่ในประเทศสก๊อตแลนด์ RGU เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่บัณฑิตถูกจ้างงานทันทีหลังเรียนจบสูงสุดในสหราชอาณาจักร และอันดับที่ 1 ของประเทศสก๊อตแลนด์ในด้านโอกาสการได้งาน นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังอยู่ในอันดับที่ 27 ของโลกในด้านอัตราการได้งานของผู้สำเร็จการศึกษา (การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกประจำปี 2018 โดย QS) 
 

หลักสูตร Joint Master Programmes กับ Robert Gordon University

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลทั่วไป

RGU มีระดับศักยภาพของผู้สำเร็จการศึกษาที่ดีเยี่ยม โดยอยู่ในอันดับที่ 4 ของสหราชอาณาจักรและอันดับที่ 1 ของประเทศสก๊อตแลนด์ในด้านโอกาสการได้งาน ด้วยการมีผู้สำเร็จการศึกษาถึง 97.6% ที่สามารถได้งานทำภายในเวลา 6 เดือนหลังจากสำเร็จการศึกษา (ผลสำรวจโดย HESA ที่ตีพิมพ์ในปี 2018) นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังอยู่ในอันดับที่ 27 ของโลกในด้านอัตราการได้งานของผู้สำเร็จการศึกษา (การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกประจำปี 2018 โดย QS) อีกทั้งยังได้คะแนนระดับ gold ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในการสำรวจ Teaching Excellence Framework ซึ่งทำให้มหาวิทยาลัยอยู่ในระดับท็อป 20% ของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร

 

 


 
 
 

การเรียนการสอน

นักศึกษาทุกคนจะได้เป็นสมาชิกของสมาพันธ์นักศึกษาของ RGU ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักศึกษาในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนมหาวิทยาลัยที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกัน ทางสมาพันธ์นักศึกษาจะทำหน้าที่บริหารจัดการกิจกรรม, งานกิจกรรม, สโมสร, ชมรม, สื่อนักศึกษาและโครงการอาสาสมัครและระดมทุนต่างๆ ตัวอย่างเช่นชมรม RGU GoGreen ซึ่งทำหน้าที่ส่งเสริมจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและจัดการฝึกอบรมในเรื่องนี้ นักศึกษาจะมีโอกาสได้พัฒนาตนเองนอกเหนือจากการเรียนด้านวิชาการและมีศักยภาพที่ดีเยี่ยมหลังจากสำเร็จการศึกษา ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการที่ RGU อยู่ในอันดับที่ 5 ของสหราชอาณาจักรในด้านศักยภาพในด้านเงินเดือนของผู้สำเร็จการศึกษา (The Economist 2017)

 
 

การจัดอันดับ

 
  • อันดับที่ 1 ของประเทศสก๊อตแลนด์ และอันดับที่ 4 ของสหราชอาณาจักร ในด้านโอกาสการได้งาน ด้วยการมีผู้สำเร็จการศึกษาถึง 97.6% ที่สามารถได้งานทำภายในเวลา 6 เดือนหลังจากสำเร็จการศึกษา (ผลสำรวจโดย HESA ที่ตีพิมพ์ในปี 2018)
  • อันดับ 27 ของโลกในด้านอัตราการได้งานของผู้สำเร็จการศึกษา
  • อันดับ 85 โดย the Complete University Guide ประจำปี 2020

 

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก







วิทยาเขต Gartdee ตั้งอยู่บนทุ่งหญ้ากว้างเปิดโล่งติดกับแม่น้ำ Dee ในเมือง Aberdeen โดยทาง RGU ได้มีการลงทุน 120 ล้านปอนด์เพื่อสร้างวิทยาเขตสมัยใหม่ที่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนอันทันสมัยสำหรับการเรียนหลักสูตรสาขาศิลปะ, การออกแบบ, คอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรมศาสตร์, สุขภาพและวิทยาศาสตร์และสื่อ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยให้นักศึกษาได้ใช้งานอย่างเช่นศาลจำลองเพื่อพัฒนาทักษะด้านกฎหมาย และเครื่องจำลองการขุด Dynamic Advanced Response Training (DART) เพื่อฝึกฝนการขุดในสถานการณ์จริง นอกจากนี้ยังมี RGU Sport ที่มีบริการสระว่ายน้ำ, กำแพงปีนเขา, โรงยิม 3 โรงและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่เปิดให้บริการสำหรับนักศึกษาที่ต้องการทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ รวมถึงสำหรับผู้ที่เรียนในหลักสูตรที่เกี่ยวข้องด้วย






สอบถามข้อมูล: โทร  088-022-2701098-285-6114
เวลาทำการ 
วันจันทร์ - วันศุกร์       เวลา  10:00-18:30 น.
วันเสาร์ - วันอาทิตย์    เวลา  09:00-17:00 น.

LINE: @rsustudyabroad Email: info@rsustudyabroad.com
  

เพิ่มเพื่อน