เรียนต่อต่างประเทศ
Master Progression Programmes
University of Sunderland in London, UK
University of Sunderland in London, UK
  ตั้งอยู่ที่ Canary Wharf ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของทวีปยุโรป โดย University of Sunderland วิทยาเขตลอนดอน มีนักศึกษาระดับปริญญาตรีและระดับสูงกว่าปริญญาโทกว่า 2,000 คน จากทั่วโลก ซึ่งมีสาขาที่มีชื่อเสียงที่คนนิยมเรียนมากที่สุดอังกฤษคือ MBA, Hospitality, Event Management & Tourism และ Film Production & Photography เป็นต้น มีความร่วมมือกับธุรกิจและอุตสาหกรรม และยังมีเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ (blue-chip companies) และยังมีโครงการให้นักศึกษาฝึกงานระหว่างการศึกษากับบริษัทเหล่านี้อีกด้วย
 

หลักสูตร Joint Master Programmes กับ University of Sunderland in London

   

ข้อมูลทั่วไป

University of Sunderland ก่อตั้งเมื่อปี 1901 ในชื่อของ Sunderland Technical College และได้รับวิทยฐานะในปี 1992 มหาวิทยาลัยมีทั้งหมด 3 วิทยาเขต โดย 2 แห่ง อยู่ที่เมืองซันเดอร์แลนด์ ทางชายฝั่งทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ และอีก 1 แห่ง ในกรุงลอนดอน ซึ่งมีคณะที่เปิดการเรียนการสอน Teaching business, Tourism และ Nursing อีกทั้งมหาวิทยาลัยยังได้เข้าชิงตำแหน่ง University of the Year ประจำปี 2012
University of Sunderland มีความเชื่อมโยงกับธุรกิจและอุตสาหกรรม และยังมีเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ (blue-chip companies) และยังมีโครงการให้นักศึกษาฝึกงานระหว่างการศึกษากับบริษัทเหล่านี้ ซึ่งเน้นทางด้าน Engineering และ Media โดยหลักสูตร LLB (นิติศาสตรบัณฑิต) เปิดสอนหลักสูตร Space Law เป็นที่แรกของสหราชอาณาจักร และยังมีหลักสูตรที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เช่น Pharmacy และ Applied Science

 

 

การเรียนการสอน


โดยหลักสูตรระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโทที่เปิดสอนที่ University of Sunderland, วิทยาเขตลอนดอน มีดังต่อไปนี้
- Business, Management and Finance
- Engineering and Project Management
- Tourism
- Nursing and Health
- English for Academic Purpose Preparation
สำหรับหลักสูตร MBA นั้นมีหลักสูตรดังต่อไปนี้ Finance, Human Resources Management, Marketing และ Supply Chain Management


วิทยาเขต
University of Sunderland มีทั้งหมด 3 วิทยาเขต โดย 2 วิทยาเขตตั้งอยู่ในเมืองซันเดอร์แลนด์ และอีก 1 วิทยาเขตตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน โดยหลักสูตรที่เปิดสอนในวิทยาเขตนี้คือ Business, Tourism และ Nursing เมืองซันเดอร์แลนด? เป็นเมืองชายฝั่งตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ ตัวเมืองประกอบไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Georgian, Edwardian และ Victorian เมืองซันเดอร์แลนด์ถือเป็นเมืองใหญ่ทางด้านเหนือของประเทศอังกฤษ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ร้านอาหาร ผับ บาร์ ไนท์คลับ นอกจากนี้เมืองซันเดอร์แลนด์ ยังเป็นที่มีชื่อเสียงด้านกีฬา เช่น ทีมฟุตบอลซันเดอร์แลนด์, สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก, ศูนย์ dry ski และมีศูนย์ปีนผาจำลองที่ใหญ่ที่สุดแห่งนึงของประเทศ เมืองซันเดอร์แลนด์ ห่างจากเมืองนิวคาสเซิลเพียง 15 กิโลเมตร และห่างจากกรุงลอนดอน 4 ชั่วโมงโดยรถไฟ


 

การจัดอันดับ

  • ได้รับระดับ Silver ในเรื่องคุณภาพการเรียนการสอนที่โดดเด่นจาก TEF (Teacher Excellence Framework)
  • อันดับ 50 จาก the Guardian University Guide 2023 
  • อันดับ 50 Affordable MBA in The UK (Fastrack Education)
  • อันดับ 16 ของ สหราชอาณาจักร (Whatuni)
  • อันดับ 2 สาขา Hospitality, Event Management & Tourism (The Guardian University League Table, 2018)
  • อันดับ 6 สาขา Film production & photography (The Guardian University League Table, 2019)
  • อันดับ 13 สาขา Mechanical Engineering (The Guardian University League Table, 2019)
  • อันดับ 14 สาขา Media & film studies (The Guardian University League Table, 2019)
  • อันดับ 23 สาขา Art (The Guardian University League Table, 2019)
  • อันดับ 35 สาขา Pharmacy & pharmacology (The Guardian University League Table, 2019)

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก





University of Sunderland มีหอพักนักศึกษาทั้งหมด 5 หอพัก ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองไป 2.4 กิโลเมตร นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทุกคนจะได้รับการการันตีห้องพัก มหาวิทยาลัยมีห้องพักกว่า 2,000 ห้อง โดยมีทั้งห้องสวีต ห้องเดี่ยว ตั้งแต่ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ โดยหอพักจะถูกจัดเป็นแฟลต มีห้องครัวรวม
มหาวิทยาลัยได้เตรียมหอพัก Scotia Quay สำหรับนักศึกษาชั้นปีสูง นักศึกษาปริญญาโท หรือนักศึกษาด้านวิจัย ทุกหอพักมีครัว และบริการซักรีด พร้อมทั้งบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi รวมทั้งมีบริการรถบัสรับส่งฟรี ระหว่างทั้งสองวิทยาเขต พร้อมทั้งมีที่จอดรถฟรีสำหรับนักศึกษา







สอบถามข้อมูล: โทร 088-022-2701,  098-285-6114
เวลาทำการ 
วันจันทร์ - วันศุกร์      เวลา  10:00-18:30 น.
วันเสาร์ - วันอาทิตย์   เวลา  09:00-17:00 น.

Official Line: @rsustudyabroad     Email: info@rsustudyabroad.com
  

เพิ่มเพื่อน