เรียนต่อต่างประเทศ
Master Progression Programmes
Coventry University, Coventry & London, UK (***Not available)
Coventry University, Coventry & London, UK (***Not available)
Coventry University ตั้งอยู่ในเมือง Coventry ใจกลางของประเทศอังกฤษ อยู่ห่างจากลอนดอนเพียง 1 ชั่วโมง เป็นเมืองที่ได้รับรางวัล UK City of Culture 2021 และติดอันดับ Top 5 ของประเทศอังกฤษ ที่เหมาะสมทางด้านการศึกษา นอกจากนี้ ยังมีวิทยาเขตในลอนดอน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจของลอนดอน Coventry University ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับ 1 ของ Modern Universities in the Midlands โดย The Guardian University Guide 2021 และได้รับการจัดอันดับ Top 30 ในด้าน The World for International Students จาก QS World University Rannkings 2021 รวมทั้งยังได้รับรางวัลการเรียนการสอนในระดับดีเยี่ยม (TEF Gold) จากรัฐบาลอังกฤษ 
 


สาขาที่เปิดสอน Joint Program ป. โท @ RSU





 



 

ข้อมูลทั่วไป



Coventry University ก่อตั้งในปี 1992 ตั้งอยู่ในเมือง Coventry ใจกลางของประเทศอังกฤษ เมือง Coventry เป็นเมืองที่ได้รับการจัดอันดับให้มีความเหมาะสมทางด้านการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่ติดอยู่ในอันดับรวมท็อป 5 ของประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในฐานะแหล่งผลิตอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศอังกฤษ โดยในปีที่ผ่าน ๆ มา มีการฟื้นฟู พัฒนาและปรับปรุงเมืองให้เป็นพื้นที่แห่งความทันสมัยท่ามกลางสถาปัตยกรรมในยุคกลางและร้านค้าอิสระ รวมไปถึง ผับและบาร์

Coventry เป็นเมืองที่ดีที่สุดในโลกแห่งหนึ่งในโลกและเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยของสหราชอาณาจักรที่มีวิทยาเขตใจกลางเมืองเพียงแห่งเดียวซึ่งหมายความว่านักเรียนจะไม่ห่างไกลจากแหล่งช้อปปิ้งวัฒนธรรมและความบันเทิง นักเรียนที่ต้องการสำรวจประเทศอังกฤษมากขึ้นตั้งอยู่ในเมืองโคเวนทรีเนื่องจากห่างจากเบอร์มิงแฮมเพียง 20 นาทีและห่างจากลอนดอน 1 ชั่วโมง เมืองประวัติศาสตร์ Warwick และ Stratford-upon-Avon อยู่ใกล้เคียง

Coventry University ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ที่ 26 ของสหราชอาณาจักรจาก Guardian University Guide ประจำปี 2021 และยังชนะอันดับ 1 รางวัล modern University of the year โดย The Times and Sunday Times Good University Guide ประจำปี 2019

Coventry University เป็นเจ้าของอาคารใหม่หลายแบบแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น มี Hub ที่ได้รับรางวัล และอาคารที่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ยกตัวอย่างเช่น William Morris Building ซึ่งเดิมเคยเป็นโรงงานที่ก่อสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 20

Coventry University ได้รับการจัดอันดับหัวข้อเมืองที่เหมาะสมสำหรับนักศึกษา โดยอยู่ในอันดับที่ 39 ของโลก และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีวิทยาเขตอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่นักศึกษาในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิง สถานที่ทางวัฒนธรรมและแหล่งบันเทิง เมือง Coventry มีความเหมาะสมแก่นักศึกษาที่ต้องการท่องเที่ยวและเดินทางสำรวจที่ต่าง ๆ ในประเทศอังกฤษ เนื่องจากอยู่ห่างจากเมืองเบอร์มิงแฮมเพียงแค่ 20 นาที และอยู่ห่างจากกรุงลอนดอนเพียงแค่ 1 ชั่วโมง อีกทั้งเมืองประวัติศาสตร์อย่าง Warwick และ Stratford-upon-Avon ก็ตั้งอยู่ไม่ไกล

นอกจากวิทยาเขตในเมือง Coventry แล้ว Coventry University ยังมีวิทยาเขตในกรุงลอนดอนซึ่งตั้งอยู่ที่ใจกลางเขตเศรษฐกิจของลอนดอน โดยเปิดสอนหลักสูตรที่ยอดเยี่ยม ยกตัวอย่างเช่น หลักสูตร MBA ทางด้านธุรกิจ หลักสูตรการเงิน หลักสูตรแฟชั่นและการโรงแรม



 

 


 

การเรียนการสอน

 

นักศึกษาของมหาวิทยาลัยจะได้รับประโยชน์ในด้านการศึกษาจากสิ่งอำนวยต่าง ๆ และเครื่องไม้เครื่องมือทางการศึกษาที่มีความทันสมัยที่ตอบโจทย์ทางด้านการศึกษาทางวิชาการในทุก ๆ หลักสูตร รวมไปถึงห้องสมุดในสาขาการเรียนทางด้านสุขภาพ การออกแบบและวิศวกรรมศาสตร์ อีกทั้งยังมีห้องสตูดิโอทางศิลปะและศูนย์คอมพิวเตอร์

สาขาวิชาต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยล้วนเป็นการถ่ายทอดทางวิชาการแบบตอบโต้ เป็นการสอนที่มีความมีชีวิตชีวาและมีความทันสมัย โดยอาจารย์ชั้นนำระดับโลก และสิ่งนี้คือเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ Coventry University ได้รับรางวัลระดับ Gold จาก Teaching Excellence Framework (TEF Gold) ซึ่งเป็นรางวัลสูงที่สุด

ในปัจจุบัน มีนักศึกษานานาชาติจากทั่วโลกจำนวนมากกว่า 12,000 คนมาศึกษาที่ Coventry University มหาวิทยาลัยยังมี The International Office ซึ่งมีทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความช่วยเหลือนักศึกษาในด้านการสมัครเรียนและให้ความช่วยเหลือในการดำเนินการด้านวีซ่า ซึ่งรวมไปถึงมีทีมเจ้าหน้าที่ที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาและมีประสบการณ์ในการศึกษาต่อต่างประเทศคอยให้คำแนะนำในทุกด้านให้แก่นักศึกษา

Coventry University มีบริการรถรับนักศึกษาจากสนามบินในการมาถึงครั้งแรก อีกทั้งยังมีการจัด ‘Welcome Week’ และมีการจัดทริปทัศนศึกษาในสถานที่สำคัญทั่วสหราชอาณาจักร

Coventry University เป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นทางด้านการได้รับการจ้างงานในอนาคตของผู้จบการศึกษา โดยมีหลักสูตรการเรียนที่มีความเชื่อมโยงกับพันธมิตรชั้นนำทางด้านอุตสาหกรรมซึ่งเตรียมพร้อมทางด้านทักษะการทำงานให้แก่นักศึกษาเพื่อเส้นทางอาชีพในอนาคต โดย The Centre for Global Engagement เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์การจ้างงานจากองค์กรธุรกิจต่าง ๆ จากทั่วโลกในอนาคต ข้อมูลจาก Data from the Higher Education Statistics Agency หรือ HESA เผยว่า Coventry University มีนักศึกษาที่ฝึกงานในต่างประเทศมากถึง 2,818 คน ในปี 2015/16 จึงทำให้มหาวิทยาลัยกลายเป็นมหาวิทยาลัยระดับท็อปในสหราชอาณาจักรที่เปิดโอกาสให้แก่นักศึกษาทางด้านการศึกษาในต่างประเทศ

 


 

การจัดอันดับ

  •  
  •  
  • - ได้รับการจัดอันดับ Top 30 ในด้าน The World for International Students (QS World University Rankings 2021)
  • - ได้รับรางวัลการการเรียนการสอนในระดับ Gold จาก Teaching Excellence Framework (TEF) ประจำปี 2017
  • - ได้รับรางวัล UK City of Culture ประจำปี 2021
  • - อันดับที่  26 โดย  Guardian University Guide ประจำปี 2021
  • - ท็อปอันดับ 1 รางวัล modern University of the year โดย The Times and Sunday Times Good University Guide ประจำปี 2019
  • - ได้รับรางวัลมหาวิทยาลัยแห่งปีในด้าน Student Experience โดย The Times and Sunday Times Good University Guide ประจำปี 2019
  • - ท็อปรางวัลหัวข้อ New University โดย Complete University Guide ประจำปี 2018
  • - อันดับท็อปทางด้านความพึงพอใจของนักศึกษา โดย Times และ Sunday Times Good University Guide ประจำปี 2016
  • - บัณฑิตจำนวน 95% ได้รับการจ้างงานหรือทำการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น (DLHE Survey ประจำปี 2014/15)



 
 

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก




Coventry University มีการจัดการที่พักนักศึกษาหลายแห่งในเมือง Coventry โดยมีทั้งหอพักของมหาวิทยาลัยและบ้านพัก ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากวิทยาเขต และนอกจากนั้นมหาวิทยาลัยยังทุ่มเทในการเพิ่มที่พักเพื่อรองรับจำนวนนักศึกษาที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ภายใน 2-3 ปีข้างหน้า มหาวิทยาลัยมีแผนในการลงทุนเพื่อสร้างที่พักในงบประมาณ 89 ล้านปอนด์ เพื่อสร้างห้องพักเพิ่มเติมในการรองรับนักศึกษาอีกว่า 1,800 คน ในขณะเดียวกันมหาวิทยาลัยก็มีส่วนร่วมในการปรับปรุงและพัฒนาเมืองอย่างต่อเนื่อง







สอบถามข้อมูล: โทร   098-285-6114,  088-022-2701
เวลาทำการ 
วันจันทร์ - วันศุกร์     เวลา  10:00-19:00 น.
วันเสาร์ - วันอาทิตย์  เวลา  09:00-17:00 น.

LINE: @rsustudyabroad Email: info@rsustudyabroad.com

เพิ่มเพื่อน